TÍNH NHẨM GIÚP BÉ TẬP TRUNG VÀ NHANH TRÍ HƠN

     Phương pháp tính nhẩm Finger Math sử dụng 2 bàn tay được hiểu nhằm kích thích não bộ của trẻ phát triển cân bằng trong giai đoạn vàng của trẻ từ 4 đến 12 tuổi, do sự phối hợp nhịp nhàng giữa tư duy và hoạt động cơ thể. Cùng một bài toán, nếu bé được học phương pháp tính nhẩm Finger Math bé sẽ tập trung hiểu, áp dụng theo quy luật đã có và thực hiện cách tính nhẩm, bé sẽ không phải tính bằng cách thông thường, tính ra nháp hoặc bấm máy tính. Phương pháp tính nhẩm Finger Math này sẽ giúp bé: 

  •  Nhanh nhẹn hơn và tập trung hơn: Bé cần tập trung để hiểu được quy luật, hiểu được cách tính thì mới áp dụng được vào bài toán để ứng dụng thực tế. Đôi khi, bé có thể tự xây dựng cho mình một quy luật và chứng minh được quy luật đó là đúng để chúng thực hiện tính toán cho dễ dàng.
  •  Học tập dễ dàng hơn và hứng thú với môn toán, với các con số: Nếu như theo cách tính toán hoặc lời giải thông thường bé phải đi từng bước cộng trừ, nhân chia và ra kết quả, thì với phương pháp tính nhẩm Finger Math, bé có thể nhìn ra được kết quả của bài toán rất dễ dàng.
  • Rút ngắn thời gian học tập: Với cách giải thông thường, có thể bé mất 15-20 phút hoặc cả giờ đồng hồ để giải bài toán ra đáp án nhưng với phương pháp tính nhẩm Finger Math, bé có thể tính trong thời gian ngắn hơn với những quy luật đã có hoặc mẹo. Bé chỉ áp dụng và đưa ra ngay được đáp số.
  •  Kích thích tư duy cho trẻ: Phương pháp tính nhẩm Finger Math giúp bé phát triển tư duy, sáng tạo, đặc biệt rèn luyện về khả năng ghi nhớ.

     Ngoài ra đặc biệt bé còn thực hiện các phép cộng, trừ, nhân và chia với các con số tự nhiên lên đến hàng trăm, ngàn một cách đơn giản và nhanh chóng bằng phương pháp tính nhẩm nhanh Finger Math.

     Hãy đến với IQ Math, tại đây bé sẽ được học phương pháp tính nhẩm nhanh Finger Math. IQ Math là những gì bé cần hiện tại và cho một tương lai xa của bé.


IQ MATH

Trụ sở chính công ty: Nhà số 1, kiệt 29, đường Lê Hồng Phong, thành phố Huế

Hotline: 0935.484.737

Email: oanhoanh85@gmail.com